CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

13/07/2023

1. Thời gian Đổi/Trả: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.

2. Điều kiện Đổi/Trả:

– Nếu lỗi do shop: Sản phẩm lỗi; Giao nhầm sản phẩm,….

– Hàng Đổi/Trả phải đảm bảo chưa qua sử dụng và còn đầy đủ Hộp cứng, Túi vải, Túi giấy shoping, Bill, Tag, Card, Ruy băng, Lớp bọc bảo vệ các bộ phận của sản phẩm và các phụ kiện khác đi kèm (nếu có).

– Với các trường hợp Đổi/Trả đặc biệt khác, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

– Đơn hàng chỉ được đổi 01 lần

– Giá trị sản phẩm Đổi/Trả được tính theo giá trị trên hóa đơn mua hàng.

3. Các trường hợp từ chối Đổi/Trả:

– Thời gian mua hàng quá 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.

– Nhãn mác không còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường) hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi nhận hàng, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

4. Quy trình xử lý hàng Đổi/Trả:

Khi nhận được hàng Đổi/Trả, GLUX sẽ kiểm tra và gọi điện thông báo, xác nhận yêu cầu Đổi/Trả hàng và gửi lại hàng cho khách trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc (Nếu sản phẩm có sẵn), hoặc tiến hành thủ tục đặt hàng mới từ 2 đến 3 tuần (Nếu sản phẩm Order).

Cảm ơn Quý khách đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng Hệ Thống Thời Trang Hàng Hiệu – GLUX!

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ: 0969.299.822

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *