CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

13/07/2023

1. Thời gian bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 18 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

2. Những điều kiện không được bảo hành:

– Sản phẩm bị lỗi, hỏng nặng trong quá trình sử dụng do lỗi từ phía cá nhân người dùng. Như bị trầy, xước, đứt, gãy do bị động vật cào, cắn; do sử dụng sai của khách hàng; do bị cọ sát với các vật khác; do rơi rớt…

– Bảo quản không tốt để sản phẩm tiếp xúc với nước, hoá chất, đồ dùng dễ phai màu, nhiệt độ cao gây ẩm mốc, phai màu, lem màu, nóng chảy, …

– Các vấn đề khác liên quan đến hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: mòn góc túi, trầy/xước đế túi, phần cứng kim loại bị mòn/xước do đặc tính bị cọ sát, mài mòn đặc trưng

3. Quy trình bảo hành sản phẩm: Quá trình bảo hành được thực hiện hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Nhân viên giao nhận của GLUX sẽ đến tận nơi để nhận sản phẩm từ tay khách hàng hoặc khách hàng sẽ gửi sản phẩm về địa chỉ của Shop

Bước 2: Sau khi GLUX xác nhận đã nhận được đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành và sẽ tiến hành thẩm định, đánh giá, bảo hành sản phẩm cho khách hàng (Thay thế, sửa chữa…);

Bước 3: Bảo hành xong GLUX sẽ chuyển sản phẩm đến tận tay của khách hàng.

4. Chú ý:

+ Trừ những trường hợp không được bảo hành như đã nêu trên thì sản phẩm đều được bảo hành trong 18 tháng

+ Sau khi hết thời hạn bảo hành; sản phẩm phát sinh lỗi, sự cố thì tuỳ thuộc vào tình trạng của sản phẩm GLUX sẽ quyết định hỗ trợ 1 phần hoặc không hỗ trợ chi phí sửa chữa để khắc phụ sự cố (Do GLUX sẽ quyết định).

5. GIỚI HẠN BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA TẠI GLUX (luôn được cập nhật để hoàn thiện)

+ VẾT BÚT BI: GLUX không làm sạch được các vết bút bi. Việc làm mờ mực bút bi cũng sẽ làm bạc đi màu sắc của các vùng da xung quanh.

+ LOANG, BẠC MÀU BỀ MẶT: GLUX không khắc phục được những vết loang, bạc màu diện rộng trên bề mặt sản phẩm do tác động của hoá chất, mốc hay bào mòn cơ học trong quá trình sử dụng. Việc cố gắng làm mờ đi những khuyết điểm trên bề mặt này sẽ không được bền lâu, mất đi cảm giác của da thật.

+ MÒN, TRẦY GÓC TÚI: GLUX khắc phục để làm được đều màu nhưng không khôi phục được vân da bị mòn ở góc túi, khu vực đáy túi do va chạm nhiều. Sự đều màu sẽ được khắc phục trong khả năng tốt nhất, không thể giống được như màu sắc nguyên bản của sản phẩm.

+ SƠN CẠNH BỊ BONG, NỨT tại điểm chịu lực: GLUX khắc phục phần sơn bị nứt, bong tại những chi tiết chịu lực của sản phẩm; không sơn lại toàn bộ sản phẩm nên những điểm nối giữa đoạn sơn mới và sơn cũ sẽ có sự khác biệt về độ mịn, độ bóng, màu sắc. GLUX sẽ khắc phục tốt nhất trong khả năng nhưng không thể trở về nguyên bản.

+ SƠN CẠNH BỊ BẠC MÀU diện rộng: GLUX không thể khắc phục được như nguyên bản, có thể sẽ bị sần sùi do không tháo ra đánh giáp được, mong Quý khách cân nhắc khi quyết định bảo hành. GLUX sẽ chủ động khắc phục tốt nhất dựa trên kinh nghiệm và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.

+ THAY KHOÁ: Với những sản phẩm có nhiều khoá kéo, khoá kéo kim loại được thay thế mới sẽ có độ sáng, bóng mới hơn so với những đoạn khoá kéo kim loại cũ. GLUX chỉ thay các đoạn khoá kim loại mất công năng sử dụng, không thay khoá kim loại bị cũ do hao mòn tự nhiên.

+ MÀU SẮC DÂY KHOÁ: Màu sắc của dây vải khoá kéo tại thời điểm bảo hành sẽ có sự sai khác với màu khoá ban đầu, GLUX sẽ chủ động lựa chọn màu sắc tối ưu nhất tại thời điểm bảo hành. Nếu không thể chọn được màu sắc tương thích để đảm bảo thẩm mỹ, GLUX sẽ thay bằng dây khoá màu đen mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.

+ THAY PHỤ KIỆN: Với những sản phẩm có nhiều phụ kiện, phụ kiện kim loại được thay thế mới sẽ có độ sáng, bóng mới hơn so với những phụ kiện kim loại cũ. GLUX chỉ thay thế các phụ kiện kim loại mất công năng sử dụng, không thay khoá kim loại bị cũ do hao mòn tự nhiên.

+ PHỤ KIỆN DỪNG SẢN XUẤT: Với các phụ kiện đã dừng sản xuất và không có tại thời điểm bảo hành, GLUX sẽ chủ động lựa chọn phương án thi công tốt nhất dựa trên kinh nghiệm và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.

+ SỬA CHỮA HỎNG HÓC của sản phẩm ví dụ DA, LÓT BỊ RÁCH, BUNG CHỈ…: GLUX sẽ chủ động lựa chọn phương án thi công dựa trên kinh nghiệm, điều kiện và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.

+ Với những phụ kiện không còn sản xuất tại thời điểm bảo hành: GLUX sẽ đề xuất phương án xử lý phù hợp nhất với hiện trạng sản phẩm và năng lực hiện tại.

GLUX chân thành cảm ơn Quý khách vì đã để những sản phẩm của chúng tôi được đồng hành cùng Quý khách mỗi ngày.

GLUX luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và luôn học hỏi để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm khắc phục tốt nhất trong khả năng những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm GLUX của Quý khách!

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *