HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
13/07/2023
Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu, sở thích (Có thể là sản phẩm từ website của GLUX hoặc sản phẩm bất kỳ nào khác từ các nguồn khác nhau mà khách hàng thích)
Bước 2: Liên hệ với nhân viên của GLUX qua số Hotline/Zalo/Viber/WhatsApp: 0969.299.822 để được tư vấn cụ thể về Giá bán/Kích thước/Màu sắc/Chất Liệu/Thời gian nhận hàng…. hoặc đặt hàng trực tiếp qua website của GLUX bằng cách làm theo các bước hướng dẫn cụ thể trong website
Bước 3: Sau khi khách hàng chọn được mẫu mã sản phẩm để mua sẽ thực hiện đặt cọc với số tiền tối thiểu là 40% giá trị sản phẩm qua số tài khoản ngân hàng: Vietcombank (Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam) 9031239999 PHAM THANH HAI
Bước 4: Gửi ảnh chụp hoá đơn chuyển tiền cho nhân viên tư vấn để xác nhận số tiền đã chuyển và nhận lại hoá đơn về thông tin của đơn hàng đã mua.
Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trong đơn hàng xem có gì sai sót không
Bước 6: Nếu là hàng có sẵn:
+ Khách hàng nhận hàng tại Việt Nam (Thời gian nhận hàng từ 1-3 ngày phụ thuộc vào khu vực của khách đang sinh sống tại Việt Nam):
1, GLUX chuyển hàng đi cho khách,
2, Khách hàng nhận được hàng sẽ được kiểm tra kĩ sản phẩm và thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên giao hàng hoặc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để thực hiện các hình thức thanh toán khác.
+ Khách hàng quốc tế (Thời gian nhận hàng từ 6-9 ngày phụ thuộc vào khu vực của khách đang sinh sống):
1, Nhân viên tư vấn xác nhận với khách hàng về tình trạng của sản phẩm thông qua hình ảnh, video….
2, Khách hàng thanh toán số tiền còn lại và chuyển hoá đơn cho nhân viên tư vấn để xác nhận số tiền đã chuyển (Nếu có)
3, GLUX chuyển hàng đi cho khách và nhân viên tư vấn cung cấp cho khách hàng mã vận chuyển của kiện hàng để khách hàng theo dõi tiến độ vận chuyển.
4, Khi khách hàng nhận được kiện hàng, cần quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng khi có sự cổ xảy ra với sản phẩm trong kiện hàng như: thiếu hàng, hỏng hàng….
Bước 7: Nếu là hàng Order:
+ Khách hàng nhận tại Việt Nam (Thời gian nhận hàng từ 2-3 tuần):
1, GLUX tiến hành đặt hàng cho khách hàng
2, Sau khi có ảnh sản phẩm (Hình ảnh do nhà máy chụp thực tế), Nhân viên tư vấn sẽ chuyển cho khách hàng để khách hàng xem và xác nhận,
3, Sau đó hàng sẽ được vận chuyển từ nhà máy về Việt Nam
4, Khi hàng về đến kho của GLUX tại Việt Nam sẽ được GLUX kiểm tra cẩn thận thêm 1 lần nữa để bảo chất lượng hàng hoá đúng như cam kết.
5, Nhân viên tư vấn sẽ thông báo với khách hàng là hàng hoá đã về kho của GLUX, và khách hàng chuẩn bị tài chính để thanh toán số tiền còn lại
6, GLUX chuyển hàng đi cho khách, Khách hàng nhận được hàng sẽ kiểm tra kĩ hàng hoá và thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên giao hàng hoặc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để xác nhận việc thanh toán.
+ Khách hàng quốc tế (Thời gian nhận hàng từ 3-4 tuần):
1, GLUX tiến hành đặt hàng cho khách hàng
2, Sau khi có ảnh sản phẩm (Hình ảnh do nhà máy chụp thực tế), Nhân viên tư vấn sẽ chuyển cho khách hàng để khách hàng xem và xác nhận,
3, Sau đó hàng sẽ được vận chuyển từ nhà máy về Việt Nam
4, Khi hàng về đến kho của GLUX tại Việt Nam sẽ được GLUX kiểm tra cẩn thận thêm 1 lần nữa để bảo chất lượng hàng hoá đúng như cam kết.
5, Nhân viên tư vấn sẽ thông báo với khách hàng là hàng hoá đã về kho của GLUX, và khách hàng chuẩn bị tài chính để thanh toán số tiền còn lại trước khi chuyển hàng đi
6, Khách hàng thanh toán số tiền còn lại và chuyển hoá đơn cho nhân viên tư vấn để xác nhận số tiền đã chuyển.
7, GLUX chuyển hàng đi cho khách và nhân viên tư vấn cung cấp cho khách hàng mã vận chuyển của kiện hàng để khách hàng theo dõi tiến độ vận chuyển.
8, Khi khách hàng nhận được kiện hàng, cần quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng khi có sự cổ xảy ra với sản phẩm trong kiện hàng như: thiếu hàng, hỏng hàng….
Chú ý:
+ Thời gian nhận hàng nêu trên là thời gian dự kiến dựa theo quy trình vận chuyển hàng bình thường của các đơn vị vận chuyển. Do hàng hoá đều được vận chuyển quốc tế và thực hiện nhiều thủ tục thông quan của nhiều quốc gia khác nhau nên thời gian giao hàng cũng có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn bình thường tuỳ thuộc vào tiến độ thông quan, điều kiện thời tiết và các điều kiện khách quan khác ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ vận chuyển hàng.
+ Khi xảy ra sự cố về vận chuyển có thể dẫn đến việc giao nhận hàng không đúng như thời gian dự kiến, GLUX rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng cũng như sự phối hợp, chia sẻ với chúng tôi về những khăn khách quan đó để việc mua hàng của Quý khách và việc được phục vụ Quý khách là niềm vui, niềm hạnh phúc của hệ thống GLUX chúng tôi.